Kumusta Mula sa POEA Online

Well, una kumusta sa lahat ng mag gustong makapag work abroad using POEA jobs. Gusto ko lamang pong bigyang diin sa pamamagitan ng blog na ito na marami pong vacancy sa listed POEA jobs and accredited agencies at nadadagdagan pa po ito araw araw.

Wag po kayong mag atubiling mag visit sa POEA website – poea.gov.ph sa anumang concern tungkol sa work abroad or kung kayo po ay isang overseas Filipino worker (OFW). Nakahanda po kayong tulungan ng POEA sa lahat ng oras pagdating sa trabao abroad at hanapbuhay. Again, welcome sa POEA Online website at good luck sa inyong paghahanap ng POEA jobs!

14 Responses to Kumusta Mula sa POEA Online

  1. G. WordPress ay nagsabing:

    Isa itong puna.
    Upang mabura ang puna, magpatala muna, at tingnan ang mga puna sa paskil, at doon mababago mo o mabubura ang mga puna.

  2. Joeffrey Sabado ay nagsabing:

    help me to assure that the recruitment agency from other country is legal….
    Southenglandjobs.com.

  3. Genny V Marabe ay nagsabing:

    hello po kumusta po kayo? gusto ko po itanong paanp pag kuha ng POEA exit clearance para sa direct hired ?fidos at medical?

  4. sheferine santos ay nagsabing:

    gusto ko sna mag tanong kung accredited tong agency na ito moon travels management uk. kasi ho sila magproprocess ng document ko kaso may babayaran ako.

  5. reymar ay nagsabing:

    kelan po open regester pra sa work for korea??

  6. Florinda M. Bandico ay nagsabing:

    hi…. ako si Florinda M. Bandico gusto po akong mag abroad pwedi nyo ako tawagan sa 09468425299 or mag email florr_1887@yahoo.com.ph hintayin ko ang mga tawag nyo..salamat po…

  7. dricila aclin. licayu ay nagsabing:

    hi…sir. maam
    greetings!
    i am dricila aclin.licayu frm.tuao cagayan gusto ko po mg apply sa italy as nanny.dito po me ngayun sa cyprus.kung meron pong vaccant pewedeng apply pls reply po kayu sa emial ko para uwi me.tanks

  8. errol liaz cayanong ay nagsabing:

    gusto ko po mag apply for abroad kht po aling bansa basta ok ang sahod, e2 po mga trabaho na gusto ko maging work sa abroad, factory worker, or crew nalang po,. high school graduate lng po ako

  9. jennifer f altamirano ay nagsabing:

    gud morning sir madam. ako po si jennifer altamirano ay gusto magtrabo sa canada.bilang isang nanny, housekeping,cleaner.kung meron po bakante.high schl grad po.pls reply po kayo sa email ko.salamat po

  10. francisca S. Baguio ay nagsabing:

    Hello,

    Ma’am/Sir, Have a nice day!
    I’m Francisca S. Baguio, i am interested to apply for abroad as office assistant, factory worker, cashier, nanny etc, f i having a chance to work in CANADA…college Graduate. Please reply to my e-mail: franzsayamoc@yahoo.com.ph

  11. Jerlene C. Baring ay nagsabing:

    hello , good day ,
    I am Jerlene C. Baring from CAlamba Laguna
    I am wiling to apply as a production operator sa abroad.
    kung meron pong bakante o kung saan po pwedeng mag apply i am willing to wait thru this email chickzsha02@yahoo.com.

    thank you

  12. Mary Ann Bagsik ay nagsabing:

    good day po,ask ko lang po kung my accredite agnecy for nanny/au pair part ng europe,hirap po kasi ako maghanap,thanks poh

  13. jonas r. cosep ay nagsabing:

    gud mroning mam/sir, ako po si jnas r. cosep gust ko pong mag work abraod as a factory woker po ma, here may no. 09186735040

    galing na po ako ng taiwan 5yrs na po.

  14. rothelma o.lamoste ay nagsabing:

    gusto ko po na makapagtraho. Sa abroad at makahanap ng egency na legal at hinde elegal.

Mag-iwan ng Tugon

